hafeles

Tư vấn hổ trợ: 0903046098
Chi tiết sản phẩm
Giảm giá!

BẾP BOSCH PUC631BB5E

22,600,000 16,590,000 Lượt xem :

Bếp Từ Bosch PUC631BB5E – Nhập Khẩu Tây Ban Nha – Bảo Hành 3 Năm

Mô tả

Bếp Từ Bosch PUC631BB5E

* THÔNG TIN KỸ THUẬT:

 THƯƠNG HIỆU  Bosch PUC631BB5E
 LOẠI SẢN PHẨM  Bếp từ
 XUẤT XỨ  Tây Ban Nha
TÍNH NĂNG NỔI BẬT  ♦  3 vùng nấu cảm ứng từ

 ♦  17 mức gia nhiệt sử dụng công nghệ “DirectSelect”

 ♦  Mặt gốm thuỷ tinh Schott Ceran

 ♦  3 cạnh vát chéo, màn hình điều khiển đèn Led

 KÍCH THƯỚC SẢN PHẨM  562R x 500S mm
 BẢO HÀNH  3 năm chính hãng

– Bếp từ nói riêng và bếp từ âm nói chung đang dần chinh phục các khách hàng từ khó đến dễ tính bởi các công dụng tuyệt vời và thiết kế sang trọng của nó mang lại. Tuy nhiên để phát huy tối đa công dụng của bếp người sử dụng cần phải lựa chọn cho mình được loại bếp uy tín, chất lượng cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng, nấu nướng của gia đình mình. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho gia đình mình một chiếc bếp từ nhưng chưa biết chọn mua của dòng thương hiệu nào cho chất lượng, thì hôm chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Bosch đó là Bếp từ Bosch PUC631BB5E đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

– Bếp từ ba vùng nấu Bosch PUC631BB5E là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp Tây Ban Nha, với mặt bếp làm bằng chất liệu gốm kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt cao, chịu được lực va đập lớn và những cú sốc nhiệt đến 750°C, giá thành tuy không rẻ nhưng cũng vừa phù hợp với kinh tế của mọi gia đình, tuy nhiên bếp không hề chứa các chất kim loại gây hại cho sức khỏe, rất thân thiện với môi trường.

– Bếp từ ba vùng nấu này với thiết kế gồm 3 vùng nấu riêng biệt và có tổng công suất 4600W, trang bị tính năng Booster làm nóng nhanh, công suất cho từng vùng nấu riêng biệt là: vùng nấu bên trái 2.200W có thể tăng đến 3.700W; vùng nấu bên phải trên 1.400W có thể tăng đến 2.200W; vùng nấu bên phải dưới 1.800W có thể tăng đến 3.100W, kích thước vùng, Phải dưới: Ø 18 cm, thiết kế màu đen sang trọng, hiện đại, có thể lắp âm tiện dụng, thiết kế nhiều vùng nấu có thể nấu được cùng lúc nhiều món giúp rút ngắn thời gian nấu tối đa. 

– Bếp từ âm Bosch PUC631BB5E được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Direct Select, bạn chỉ cần dùng thao tác chạm tay nhẹ nhàng để tăng hay giảm công suất của bếp với 17 mức gia nhiệt tiện lợi. Bếp có chức năng Quick Start giúp hỗ trợ phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp, và khi đặt nồi nấu vào vùng nấu, nó sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp, bạn chỉ cần lựa chọn công suất thích hợp để sử dụng.

– Bếp từ âm này thiết kế đèn cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ bằng các ký hiệu màu đỏ đảm bảo tuyệt đối an toàn khi vệ sinh mặt bếp cho người sử dụng, đèn báo chữ “H” lớn giúp báo hiệu nhiệt độ vùng nấu đang ở mức trên 60 độ C, phù hợp cho việc tiếp tục nấu nướng và giữ ấm thức ăn tiện dụng, đèn chữ “h” nhỏ hiển thị nhiệt độ bề mặt đã hạ xuống mức dưới 60 độ C, giúp bạn có thể thoải mái vệ sinh mặt bếp bằng khăn lau một cách an toàn; Tính năng khóa trẻ em có thể kích hoạt khi bếp tắt và đang hoạt động, nhằm giúp đảm bảo bếp không bị thay đổi chương trình khi đang vận hành, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ.