hafeles

Tư vấn hổ trợ: 0903046098
Chi tiết sản phẩm
Giảm giá!

HÚT MÙI BOSCH DFS097K51

33,990,000 24,570,000 Lượt xem :

Máy Hút Mùi Bosch DFS097K51 – Nhập Khẩu Đức – Bảo Hành 3 Năm

Mô tả

Máy hút mùi Bosch DFS097K51

* THÔNG TIN KỸ THUẬT:

 THƯƠNG HIỆU  Bosch DFS097K51
 LOẠI SẢN PHẨM  Máy hút mùi
 XUẤT XỨ  Đức
TÍNH NĂNG NỔI BẬT  +  Máy hút mùi âm tủ, kính đen

 +  Điều khiển cảm ứng chạm

 +  3 tốc độ + 2 boster

 +  Độ ồn: 53db

 +  Công suất: 708m3/h

 KÍCH THƯỚC SẢN PHẨM  890R x 499S x 988 – 1258C mm
 BẢO HÀNH  3 năm chính hãng

– Bạn đang sở hữu một gian bếp và cần khử mùi từ thức ăn tránh ám mùi các vật dụng thì lựa chọn máy hút mùi Bosch DFS097K51 là một lựa chọn hàng đầu. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức thuộc phân khúc Series 8 với nhiều tính năng vượt trội.

– Thiết kế âm tủ hiện đại, gọn gàng 

– Máy hút mùi Bosch DFS097K51 có kiểu dáng âm tủ, lắp đặt thuận tiện rất phù hợp với không gian bếp Việt. Thân máy hút mùi Bosch inox sáng bóng, bề mặt phẳng, bền bỉ với chất liệu thép không gỉ, không chỉ chống va đập, bảo vệ máy móc mà còn chống bám vân tay, dễ lau chùi vệ sinh. Tất cả những yếu tố này tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho gian bếp.

– Máy hút mùi Bosch DFS097K51 là 898R x 290S x 426C mm nhưng được lắp đặt âm trong tủ bếp nên gần như không tiêu tốn diện tích phòng bếp, giúp tiết kiệm không gian.

– Điểm nổi bật của máy hút mùi Bosch DFS097K51

– Công suất hút 700 m3/h hút mùi nhanh chóng

– Máy hút mùi Bosch DFS097K51 có nhiều chế độ hút với công suất hút mạnh mẽ 700 m3/h, sẵn sàng đối đầu với bất cứ loại mùi nào, kể cả những mùi bám lâu nhất như dầu mỡ, ẩm mốc. 3 chế độ hút thường với 1 chế độ tuần hoàn được tuỳ chọn và thay đổi theo mức độ mùi có sẵn trong bếp. Đặc biệt, chế độ chuyên sâu sẽ tự động chuyển về mức hút thường sau 6 phút , ngay khi lượng mùi được giảm đáng kể. Sau đó, máy sẽ ngừng hút lúc không khí đã sạch sẽ.

– Bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect

– Máy hút mùi Bosch DFS097K51 có bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect kết hợp cùng bộ phận cảm biến ánh sáng tạo sự thuận tiện cho người dùng. Với thao tác sử dụng đơn giản, chỉ cần kéo ra là chức năng hút được khởi động.

– Bộ lọc bằng nhôm nhiều lớp lọc hiệu quả, dễ dàng vệ sinh

– Bộ lọc máy hút mùi Bosch DFS097K51 được làm bằng nhôm được cấu tạo gồm nhiều lớp, giúp nâng cao hiệu quả hút mùi và ngăn chặn dầu mỡ bị bắn vào máy trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả hút cũng như kéo dài tuổi thọ của máy thì nên vệ sinh bộ lọc thường xuyên. 

– 3 đèn Led chiếu sáng

– Máy hút mùi Bosch DFS097K51 trang bị hệ thống 3 đèn LED với khả năng chiếu sáng lên đến 1.5W, đèn ánh sáng trắng và có khả năng tiết kiệm điện năng tốt, giúp không gian bếp sẽ trở nên sáng bừng và dễ dàng quan sát, nhờ vậy bạn có thể nấu ăn dễ dàng và nhanh chóng với ánh sáng tăng cường từ bộ đèn

– Động cơ EcoSilence hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ

– Tiếng động cơ lúc hút của máy thực sự làm khách hàng sợ hãi. Nhưng với dòng máy hút mùi Bosch DFS097K51, nhờ động cơ không chổi than không chỉ giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn mà còn yên tĩnh như tiếng mưa nhỏ với mức 60 dB. Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hay em bé, thì cứ yên tâm mua máy hút mùi này nhé.

– Lưu ý khi lắp đặt

+  Đối với chung cư, nhà bếp nhỏ và kín khó lắp ống dẫn khí, phù hợp sử dụng hút mùi trực tiếp bằng than hoạt tính.

+  Hút đẩy trực tiếp bằng ống dẫn khí phù hợp với các không gian bếp lớn.

+  Phụ kiện đi kèm: Than hoạt tính

– Cách vệ sinh lưới lọc máy hút mùi:

+  Để vận hành máy được hiệu quả quý khách nên vệ sinh máy thường xuyên sau mỗi lần sử dụng vệ sinh bằng giấy thấm dầu định kỳ 3-5 ngày 1 lần vệ sinh định kỳ 3 tháng 1 lần bằng dung dịch tẩy chuyên dụng.

+  Có thể cho vào máy rửa chén để rửa sạch hơn

+  Nên rửa bằng nước nóng từ 70 độ để dễ dàng đánh bay dầu mỡ

+  Không nên: rửa bằng nước lạnh, rửa nước rửa chén, rửa bằng những loại hóa chất mạnh làm hư hại ảnh hưởng biến dạng đến màu sắc sản phẩm và cọ rửa bằng những vật dụng cứng có tiếp xúc mạnh vào bề mặt hút của lưới hút.