hafeles

Tư vấn hổ trợ: 0903046098
Chi tiết sản phẩm
Giảm giá!

LÒ NƯỚNG BOSCH CMG656BS6B

68,790,000 46,140,000 Lượt xem :

Lò Nướng Kết Hợp Vi Sóng Bosch CMG656BS6B – Nhập Khẩu Đức – Bảo Hành 3 Năm

Mô tả

Lò nướng kết hợp vi sóng Bosch CMG656BS6B

* THÔNG TIN KỸ THUẬT:

 Tên thiết bị  Lò nướng kết hợp vi sóng
 Mã sản phẩm  Bosch CMG656BS6B
 Xuất xứ  Đức
 Công suất tiêu thụ  3600W
 Điện áp  220V
 Tần số  50Hz
 Dung tích  45 lít
 Trọng lượng sản phẩm  35.627 kg
 Thời gian tự ngắt  Tự ngắt khi quá tải nhiệt
 Bảng điều khiển  Điều khiển cảm ứng
 Điều khiển từ xa  Smart phone
 Kiểu đèn chiếu sáng  Có đèn chiếu sáng
 Đèn báo hiệu  Báo hiệu bằng đèn và âm thanh
 Kiểu lắp đặt  Lắp âm tủ
 Chiều dài dây diện  120 cm
 Chất liệu sản phẩm  Thân lò bằng thép. Cửa lò bằng kính
 Màu sắc  Trắng-Đen
 Kích thước sản phẩm   455C x 594R x 548S mm
 Kích thước lắp đặt  450-455C x 560-568R x 550S mm
 Bảo hành  3 năm chính hãng

 

– Với cách thực hiện món nướng truyền thống như sử dụng bếp than, bếp gas vừa không đảm bảo vệ sinh mà còn sản sinh ra khói và các chất độc hại ám vào thức ăn, quần áo gây khó chịu cho đại đa số thực khách. Nhưng đồ nướng lại là một trong những món ăn hấp dẫn đối với tất cả mọi người. Việc trang bị cho gia đình một lò nướng là một điều tuyệt vời để chị em nội trợ có thể làm phong phú thêm bữa ăn của gia đình mình, các món ăn do chính tay mình làm ra vừa đảm bảo vệ sinh vừa đầy đủ dinh dưỡng. Với lò nướng kết hợp vi sóng Bosch CMG656BS6B được tích hợp nhiều tính năng thông minh đảm bảo sẽ làm hài lòng người nội trợ khó tính nhất.

Lò nướng kết hợp vi sóng Bosch CMG656BS6B

– Lò nướng âm tủ CMG656BS6B được trang bị 12 chương trình tự động như: 4D hot-air, Pizza, Làm nóng nhanh, Rã đông, 4D hot-air Eco, Giữ ấm, Chương trình nướng kết hợp hấp, Chương trình nướng kết hợp vi sóng…. Bên cạnh đó, lò còn tích hợp 5 mức công suất vi sóng: (90W, 180W, 360W, 600W, 900W) với công nghệ Inverter vừa đảm bảo đem lại các món nướng chất lượng nhất, mà bạn còn có thể làm bánh, hâm nóng, rã đông, luộc rau củ…

Lò nướng kết hợp vi sóng Bosch CMG656BS6B với khoang rộng rãi

– Lò nướng đa năng CMG656BS6B có dung tích lớn 45 lít cho phép bạn có thể chế biến một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần để dùng rất tiện dụng. Dụng cụ nướng của lò có thể tháo rời để tăng thêm diện tích, nhờ đó bạn có thể nướng nguyên một con gà nặng 2-4 kg hay cả một khối lượng thịt lớn cũng rất nhanh chóng và hiệu quả.

Chất liệu cửa kính của lò nướng kết hợp vi sóng Bosch CMG656BS6B

– Khoang lò nướng kết hợp vi sóng CMG656BS6B được làm từ chất liệu kim loại bền bỉ tráng một lớp men cao cấp đảm bảo tính vệ sinh an toàn thực phẩm và độ bền tối đa cho lò theo thời gian sử dụng. Vỏ ngoài của lò nướng làm từ thép không gỉ sáng bóng, cửa lò làm bằng kính cường lực 3 lớp chịu nhiệt tốt có thể tháo lắp dễ dàng.

Bảng điều khiển của lò nướng kết hợp vi sóng Bosch CMG656BS6B

– Lò nướng âm tủ bosch HBF113BR0A được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng thông minh với màn hình TFT hiển thị trực quan thời gian, nhiệt độ và chương trình nướng đang vận hành. Hơn nữa, lò còn tích hợp đầy đủ các biện pháp an toàn và tiện dụng khác như: khóa an toàn đối với trẻ em, chế độ hẹn giờ thông minh, tự tắt khi không sử dụng lò và hệ thống đèn chiếu sáng bên trong khoang dễ dàng quan sát quy trình chế biến thức ăn bên trong qua lớp kính đen sáng bóng. Chức năng tự động làm sạch của Bosch CMG656BS6B giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong việc vệ sinh lò cũng như chức năng Home Connect (Kết nối thông minh) bạn hoàn toàn có thể xác định tình trang lò nướng, điều khiển thông qua App trên thiết bị di động thông minh, bạn dù không có ở nhà cũng có thể biết trong lò nướng có gì, các công thức nấu ăn, các tip nấu nướng sẽ được cập nhật thường xuyên trên App Home Connect của bạn.