hafeles

Tư vấn hổ trợ: 0903046098
Chi tiết sản phẩm
Giảm giá!

CHẬU BLANCO LEXA 8S JASMINE

13,990,000 12,590,000 Lượt xem :

Chậu rửa chén Blanco LEXA 8S Jasmine – Bảo Hành 3 Năm

Mô tả

Chậu rửa chén Blanco LEXA 8S Jasmine

* THÔNG TIN KỸ THUẬT:

 Thương hiệu  Blanco LEXA 8S Jasmine
 Loại sản phâm  Chậu rửa chén
 Kiểu dáng  2 hố + 1 bàn chờ
 Chất liệu  Đá nhân tạo
 Màu sắc  Jasmine
 Kiểu lắp  Lắp trên bàn đá
 Kích thước sản phẩm  1160 x 500 x 200 mm
 Bảo hành  10 năm chính hãng

 

– Chậu rửa bát Blanco LEXA 8S Jasmine sở hữu thiết kế ấn tượng và tính năng tối ưu giúp sản phẩm này trở thành điểm nhấn ấn tượng trong không gian bếp. Chậu rửa bát Blanco Lexa 8S Jasmine là biểu tượng của thiết kế bắt mắt và độc đáo. Với một chậu lớn được căn chỉnh hài hòa, bạn hoàn toàn có thể thực hiện nhiều công việc nhà bếp tiện dụng mà vẫn tiết kiệm diện tích tối ưu.

– Thương Hiệu Blanco đã có hơn 90 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất chậu vòi cao cấp. Các sản phẩm của Blanco luôn có đường nét và góc cạnh sang trọng, hiện đại, pha trộn nét tinh tế. Blanco đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng hàng đầu với các công nghệ tiên tiến và dịch vụ hoàn hảo.

– Được nhập khẩu từ Đức, mẫu chậu rửa này là sản phẩm chính hãng với thiết kế sang trọng và hiện đại gồm 2 hố 1 bàn chờ rất tiện lợi khi sử dụng. Chậu rửa bát Blanco LEXA 8S Jasmine được làm từ chất liệu đá Granite với màu sắc sáng, tinh tế và dễ dàng vệ sinh.

– Những Ưu điểm nổi bật của Chậu rửa bát Blanco LEXA 8S Jasmine

– Màu sắc của Chậu rửa bát Blanco LEXA 8S Jasmine thực sự là một điểm nhấn vô cùng tinh tế. Chất liệu đá Silgranit PuraDur II độc quyền với màu trắng nền nã tone kem không bám bẩn, vô cùng nhẹ nhàng và thời thượng.

– Bồn rửa có kích thước rộng rãi và được thiết kế từ chất liệu đá Granite sang trọng. Đây là chất liệu chống bám bẩn, không phai màu, sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Với thiết kế 2 hố, 1 bàn chờ mang đến không gian rửa rộng rãi, tiện lợi.

– Chất liệu đá Silgranit PuraDur II độc quyền giúp chống trầy xước. Chất liệu đá thạch anh đồng nhất dễ dàng làm mờ các vết xước từ dao và dĩa. Chậu sẽ không bị nứt vỡ nếu nồi hoặc vật nhỏ rơi xuống bồn chậu.

– Chậu rửa bát Blanco Lexa 8S Jasmine có thể chịu được nhiệt độ lên tới 280°C từ nước sôi, dụng cụ lò nướng hay hấp. Ngoài ra vật liệu đá cũng chống lại sự cưỡng bức nhiệt đột ngột giữa nóng và lạnh.

– Bề mặt mịn phẳng đồng nhất nên bạn có thể dễ dàng tẩy rửa các chất bẩn bám cặn trên chậu với chỉ Baking soda và bọt biển. Không cần dùng đến chất tẩy rửa công nghiệp.

– Bề mặt chậu chống lại sự ăn mòn từ axit trong thực phẩm ngăn mùi và sự vấy màu hoặc vết bẩn lên chậu. Sản phẩm đạt chứng nhận Hygienic Plus chống lại sự lây lan của vi khuẩn lên đến 98%.

– Chậu có kiểu dáng bền đep với tuổi thọ đến 30 năm, chống bay màu cho dù tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Rất ít chậu trên thị trường có được tính năng đặc biệt này của chậu rửa bát Blanco.

– Đặc điểm của Chất liệu đá Silgranit PuraDur II làm bên Chậu rửa bát Blanco Lexa 8S Jasmine

– Dễ dàng tẩy rửa với bề mặt mịn và chống bám bẩn rất cao.

– Màu đá giống màu tự nhiên, đa dạng màu sắc để lựa chọn.

– Độ bền vượt trội – các mẫu Chậu rửa bát Blanco làm từ chất liệu này có khả năng chống trầy xước vượt trội.

– Chịu va đập chịu lực tốt – Chịu nhiệt đến 280°C.

– 100% an toàn với thực phẩm – 100% kháng axit và 100% không phai, bền màu.