hafeles

Tư vấn hổ trợ: 0903046098
Chi tiết sản phẩm
Giảm giá!

CHẬU BLANCO LEXA 8S ALU METALLIC

13,990,000 12,590,000 Lượt xem :

Chậu rửa chén Blanco LEXA 8S ALU METALLIC – Bảo Hành 3 Năm

Mô tả

Chậu rửa chén Blanco LEXA 8 S ALU METALLIC

* THÔNG TIN KỸ THUẬT:

 Thương hiệu  Blanco LEXA 8 S ALU METALLIC
 Loại sản phâm  Chậu rửa chén
 Kiểu dáng  2 hố + 1 bàn chờ
 Chất liệu  Đá nhân tạo
 Màu sắc  Alumetalic
 Kiểu lắp  Lắp trên bàn đá
 Kích thước sản phẩm  1160 x 500 x 200 mm
 Bảo hành  5 năm chính hãng

 

– Chậu rửa bát Blanco LEXA 8S Alumetalic được làm bằng chất liệu đá nhân tạo Granite chất lượng cao và có thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt, chất liệu đá cao cấp giúp chậu có khả năng chống xước, chống va đập và có độ bền rất cao.

– Thương Hiệu Blanco đã có hơn 90 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất chậu vòi cao cấp, đường nét và góc cạnh sang trọng, hiện đại, pha trộn nét tinh tế. Blanco đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng hàng đầu với các công nghệ tiên tiến và dịch vụ hoàn hảo.

– Chậu rửa bát Blanco LEXA 8S Alumetalic sở hữu thiết kế hiện đại với những đường nét rõ ràng, ấn tượng. Bồn rửa rộng rãi, có chất liệu đá Granite sang trọng, chống bám bẩn, không phai màu, giúp Bạn vệ sinh dễ dàng. Thiết kế 2 hố, 1 bàn chờ còn giúp mang đến không gian rửa rộng rãi và tiện lợi.

– Được nhập khẩu từ Đức, mẫu chậu rửa này là sản phẩm chính hãng với thiết kế sang trọng và hiện đại gồm 2 hố 1 bàn chờ rất tiện lợi khi sử dụng. Chậu rửa bát Blanco LEXA 8S Alumetalic với màu sắc đen cổ điển dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu không gian trong gia đình bạn.

* Những Ưu điểm nổi bật của Chậu rửa bát Blanco LEXA 8S Alumetalic

– Chậu rửa bát Blanco LEXA 8S Alumetalic có độ sâu bồn không chỉ đảm bảo điều kiện sử dụng bình thường mà còn đảm bảo không bị bắn nước ra ngoài đối với người sử dụng. Những nhà thiết kế của Blanco đã quan tâm tới yếu tố này và đã đem lại trải nghiệm tối ưu nhất cho các khách hàng.

– Bồn rửa có kích thước rộng rãi và được thiết kế từ chất liệu đá Granite sang trọng. Đây là chất liệu chống bám bẩn, không phai màu, sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Với thiết kế 2 hố, 1 bàn chờ mang đến không gian rửa rộng rãi, tiện lợi.

– Chậu rửa bát Blanco LEXA 8S Alumetalic có thể chịu được nhiệt độ lên tới 280°C từ nước sôi, dụng cụ lò nướng hay hấp. Ngoài ra vật liệu đá cũng chống lại sự cưỡng bức nhiệt đột ngột giữa nóng và lạnh.

– Chất liệu đá Silgranit PuraDur II độc quyền giúp chống trầy xước. Chất liệu đá thạch anh đồng nhất dễ dàng làm mờ các vết xước từ dao và dĩa. Chậu sẽ không bị nứt vỡ nếu nồi hoặc vật nhỏ rơi xuống bồn chậu.

– Bề mặt mịn phẳng đồng nhất nên bạn có thể dễ dàng tẩy rửa các chất bẩn bám cặn trên chậu với chỉ Baking soda và bọt biển. Không cần dùng đến chất tẩy rửa công nghiệp.

* Đặc điểm của Chất liệu đá Silgranit PuraDur II độc quyền làm nên Chậu rửa bát Blanco LEXA 8S Alumetalic:

– Dễ dàng tẩy rửa với bề mặt mịn và chống bám bẩn rất cao.

– Màu đá giống màu tự nhiên, đa dạng màu sắc để lựa chọn.

– Độ bền vượt trội – các mẫu Chậu rửa bát Blanco LEXA làm từ chất liệu này có khả năng chống trầy xước vượt trội.

– Chịu va đập chịu lực tốt – Chịu nhiệt đến 280°C.

– 100% an toàn với thực phẩm – 100% kháng axit và 100% không phai, bền màu.