hafeles

Tư vấn hổ trợ: 0903046098
Chi tiết sản phẩm
Giảm giá!

CHẬU BLANCO PLEON-9 ROCK GREY

8,590,000 7,390,000 Lượt xem :

Chậu Rửa Chén Blanco PLEON-9 ROCK GREY – Bảo Hành 5 Năm

Mô tả

Chậu rửa chén Blanco PLEON-9 ROCK GREY

* THÔNG TIN KỸ THUẬT:

 Thương hiệu  Blanco PLEON-9 ROCK GREY
 Loại sản phâm  Chậu rửa chén
 Kiểu dáng  2 hố
 Chất liệu  Đá SILGRANIT PuraDur
 Màu sắc  Grey
 Kiểu lắp  Lắp trên bàn đá
 Kích thước sản phẩm  860 x 500 x 220 mm
 Bảo hành  5 năm chính hãng

 

– Chậu rửa bát Blanco Pleon 9 Rock Grey được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và được chế tác từ Chất liệu Đá Granite. Với thiết kế hiện đại với những đường nét tinh xảo mang đến sự hiện đại và sang trọng cho khu bếp của gia đình Bạn. Với kiểu dáng 2 hố tiết kiệm diện tích khi sử dụng.

– Thương hệu Blanco đã có hơn 90 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất chậu vòi cao cấp, đường nét và góc cạnh sang trọng, hiện đại, pha trộn nét tinh tế. Blanco đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng hàng đầu với công nghệ tiên tiến và dịch vụ hoàn hảo.

– Độ sâu của bồn không chỉ đảm bảo điều kiện sử dụng bình thường mà quan trọng đối với nhà thiết kế đó chính là yếu tố bắn nước ra ngoài đối với người sử dụng. Những nhà thiết kế của Blanco đã quan tâm tới yếu tố này và đã đem lại trải nghiệm người dùng tốt nhất cho khách hàng.

* Đặc điểm nổi bật của Chậu rửa bát Blanco Pleon 9 Rock Grey

– Thiết kế hiện đại với những đường nét tinh xảo với Chất liệu: Đá Granite

– Màu sắc : Rock Grey

– Chậu rửa  có 2 ngăn, không có bàn

– Giỏ đựng rác 3 1/2”

–  Hệ thống xifong đồng bộ với tốc độ thoát nước nhanh

– Lắp đặt: Inset có thể đảo chiều

– Không bị rò rỉ trong qua trình sử dụng

– Dễ dàng vệ sinh chậu khi dùng

– Kích thước tổng quát: (Rx C) 860 X 500 mm

* Thiết kế tuyệt đẹp của Chậu rửa bát Blanco Pleon 9 Rock Grey

– Chậu rửa bát Blanco Pleon 9 Rock Grey có thiết kế hiện đại với những đường nét rõ ràng: bồn rửa rộng rãi, chất liệu đá Đá Granite sang trọng. 

– Chất liệu đá Đá Granite của sản phẩm chống bám bẩn, không phai màu, giúp bạn dễ vệ sinh dễ dàng. 

– Với thiết kế 2 hố, 1 bàn chờ, sản phẩm mang đến không gian rửa rộng rãi, tiện lợi thoải mái với những gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng cao.

– Chậu được làm bằng chất liệu đá nhân tạo Granite chất lượng cao thời gian sử dụng lâu dài nên bạn có thể an tâm sử dụng, Đặc biệt, chất liệu đá cao cấp giúp chậu có khả năng chống xước, chống va đập và có độ bền rất cao.

– Đội ngũ thiết kế của Blanco đã quan tâm tới yếu tố độ sâu của chậu rửa và đã nghên cứu để đem lại trải nghiệm người dùng tốt nhất cho khách hàng.

– Mẫu Chậu rửa này có thể kết hợp với hầu hết mọi không gian bếp, từ cổ điển cho đến hiện đại. Từ màu sắc và đường nét đều văn minh kết hợp với thiết kế tinh tế, sẽ tạo cảm hứng cho bạn trong mọi công việc làm bếp.

* Đặc điểm nổi bật của chất liệu đá Granite làm nên Chậu rửa bát Blanco Pleon 9 Rock Grey

– Dễ dàng tẩy rửa và vệ sinh làm sạch.

– Màu đá giống màu tự nhiên.

– Độ bền vượt trội – Khả năng chống trầy xước vượt trội.

– Chịu va đập chịu lực tốt – Chịu nhiệt đến 280°C.

– 100% an toàn với thực phẩm – 100% axit kháng – 100% không phai.

– Có thể nói “Blanco” không đơn giản chỉ là cách nhận biết thương hiệu của ngành hàng gia dụng, mà nó còn là lời khẳng định cho chất lượng và sự đảm bảo về quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Điều đó lý giải cho việc đồ gia dụng Đức vẫn luôn được người dùng đánh giá cao cả về giá trị chất lượng lẫn giá trị thương hiệu. Với sự đa dạng, chăm chút cho từng thiết kế sản phẩm, Blanco cung cấp cho khách hàng các tùy chọn thiết kế đa dạng từ màu sắc, chất liệu giúp những người yêu bếp dễ dàng tìm được thiết bị gia dụng hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ để phù hợp với phong cách bản thân.